Some book sets cannot be received immediately after payment. We will send them to Your Email during business hours - GMT+7 (maximum 12 hours). Check Your Mail box (including Spam).

1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test – Jim Lee

132998494694632

Tài liệu luyện thi TOEIC: 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test bao gồm 10 đề thi Reading (gồm 3 phần 5,6,7). Các tình huống điền từ trong phần 5 khá tổng quát, bao gồm hết các vấn đề trong bài thi TOEIC (từ loại, từ vựng, liên từ, đảo ngữ…) và có xu hướng sử dụng nhiều từ mới và câu hơi dài hơn thi thật một chút.

Nhiều bạn làm sách TOEIC này xong thấy toát mồ hôi và không đủ tự tin để đăng ký thi thật. Trên thực tế, thì Tài liệu luyện thi TOEIC này có khó hơn thi thật một chút, và có sử dụng nhiều từ mới nhưng đa phần lại không ảnh hưởng tới việc chọn đáp án đúng chỉ cần mình nắm cấu trúc câu và cấu trúc ngữ pháp tốt là có thể làm đúng 30/40 câu. Phần 6 và phần 7 của sách sử dụng những bài dài hơn thi thật nhưng từ vựng và cách hỏi khá giống với bài thi thật. Nếu bạn có thể làm đề này kịp giờ thì chắc chắn bạn sẽ làm kịp giờ trong bài thi thật.

Nhược điểm của Tài liệu luyện thi TOEIC này là không có phần giải thích tại sao chọn đáp án này hay đáp án kia, do đó sách chỉ phù hợp với những bạn đã có vốn ngữ pháp chắc chắn (600), với các bạn còn yếu thì học sách này sẽ không mang lại hiệu quả, các bạn cần học những cuốn sách hướng dẫn trước, hoặc học sách này cùng với một bạn giỏi hơn hỗ trợ.

[su_table]

Book: [su_button url=”http://adf.ly/sVXEE”]Drive[/su_button]
CD: [su_button url=”http://adf.ly/pdMFb”]Fshare[/su_button]

[/su_table]

This entry was posted in EBook and tagged .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Select your currency
USD United States (US) dollar